5 lợi ích khi quảng cáo trên Facebook

Tin Tức

Tin Tức

5 lợi ích khi quảng cáo trên Facebook

Ngày đăng : 31/10/2019 - 11:06 PM

Từ lâu, các công ty đã sử dụng quảng cáo trả tiền trên nhiều kênh. Theo thời gian chúng ta đang thấy một sự thay đổi trong sự chú ý của khách hàng. Trong mười năm qua, mọi người đã chuyển sự chú ý của họ từ các hình thức truyền thông chính thống của trực tuyến sang những gì chúng ta gọi là phương tiện truyền thông xã hội hay nói cách khác là internet. Không ai chú ý đến biển quảng cáo, in ấn, thông tin trên đài phát thanh hoặc truyền hình nữa. Vậy lợi ích của quảng cáo trả tiền trên Facebook là gì?

 

5 lợi ích khi quảng cáo trên Facebook

 

Quảng cáo được nhắm mục tiêu cụ thể

 

Hệ thống vị trí quảng cáo Facebook là trung tâm. Facebook có một cơ sở dữ liệu khổng lồ về thông tin cá nhân của mọi người, bao gồm tuổi tác, giới tính, địa chỉ, lượt thích, không thích, tình trạng hôn nhân, thông tin việc làm và luồng thông điệp trạng thái hiện tại. Điều này cung cấp cho facebook nhiều đòn bẩy hơn, khi nói đến quảng cáo được nhắm mục tiêu. Quảng cáo có thể được đặt, bằng cách chọn chi tiết rất cụ thể cho hồ sơ của khách hàng. Điều này cho phép bạn tiếp cận với khách hàng mục tiêu của mình trực tiếp hơn và tăng cơ hội tạo doanh thu cao cho doanh nghiệp của bạn.

 

Quảng cáo rẻ hơn

 

Tầm quan trọng của quảng cáo không bao giờ có thể được phóng đại. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, quảng cáo Facebook khá rẻ, so với các doanh nghiệp khác. Tất nhiên, chi phí phụ thuộc hoàn toàn vào sự phổ biến của một từ khóa, nhưng nhìn chung, nó có giá thấp hơn rất nhiều cho các doanh nghiệp nhỏ.

 

Lợi ích của quảng cáo trả tiền trên Facebook là gì?

 

Kiểm soát sáng tạo

 

Có nhiều chức năng của quảng cáo Facebook cho phép bạn thay đổi các khía cạnh sáng tạo của quảng cáo. Nếu một cái gì đó không hoạt động, bạn có thể vào và thay đổi hình ảnh, video hoặc bản sao quảng cáo của bạn bất cứ lúc nào.

 

Thông tin chi tiết

 

Facebook có một công cụ thông kê thông tin chi tiết rõ ràng, có thể cho phép bạn đi sâu vào quảng cáo của mình để xem những gì đang hoạt động. Nó cũng có thể giúp các công ty quyết định loại quảng cáo nào hiệu quả trong việc tiếp cận mục tiêu và tạo chuyển đổi. Thông tin chi tiết bạn có thể theo dõi bao gồm: hiệu suất trang, mức độ tham gia, nhân khẩu học đối tượng, số lần hiển thị, phạm vi tiếp cận và nhiều hơn nữa.

 

Mục đích quảng cáo

 

Facebook cho phép bạn xác định mục đích quảng cáo của mình cho hầu hết mọi hành động có thể đo lường được. Cho dù đó là để có được lượt thích trang, lưu lượng truy cập trang web, lượt xem video hoặc một số tùy chọn khác mà Facebook sẽ giúp bằng cách tối ưu hóa khán giả cho những hành động này dựa trên các cam kết quảng cáo trước đó của họ.

 

Facebook kiểm soát rất nhiều khi nói đến quảng cáo của bạn nhưng đó là vì lợi ích của bạn. Khi bạn tạo một nhân khẩu học mục tiêu, Facebook sẽ tổ chức đấu giá trong phạm vi tiềm năng của quảng cáo của bạn. Nó sẽ gửi quảng cáo của bạn đến những người trong mục tiêu đó có khả năng cung cấp cho bạn các hành động bạn đã tạo quảng cáo để đạt được.

 

Facebook là loại quảng cáo hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tạo mà bạn nên đầu tư cho doanh nghiệp của mình. Các tập đoàn biết điều này, đó là lý do tại sao các thương hiệu lớn luôn tung ra các sản phẩm mới độc quyền trên phương tiện truyền thông xã hội. Họ đang giảm chi tiêu tiếp thị của họ và đạt đến một đối tượng hiệu quả hơn radio và TV có thể. Phương tiện truyền thông xã hội là hiện tại và tương lai của tiếp thị.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

5 lợi ích khi quảng cáo trên Facebook

Zalo