5 Mẹo làm nổi bật thương hiệu thông qua việc tài trợ biển quảng cáo LED

Tin Tức

Tin Tức

5 Mẹo làm nổi bật thương hiệu thông qua việc tài trợ biển quảng cáo LED

Ngày đăng : 21/11/2019 - 8:28 PM

Là một nhà tài trợ cho một sự kiện, có thể là một lễ hội âm nhạc, hội chợ, marathon,... bạn cần tận dụng cơ hội bằng cách có bảng hiệu LED hấp dẫn. Quảng cáo công ty của bạn trên màn hình lớn của sự kiện có thể tạo ra ảnh hưởng lớn với khán giả và đưa thương hiệu của bạn đến các thị trường mới, sinh lợi. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm trợ giúp để truyền tải thông điệp thương hiệu của bạn, đây là năm mẹo để đảm bảo bảng hiệu LED của bạn nổi bật.

 

5 Mẹo làm nổi bật thương hiệu thông qua việc tài trợ biển quảng cáo LED

 

Lợi ích của việc tài trợ cho một sự kiện

 

Tài trợ sự kiện là một trong những hình thức tiếp thị tốt nhất cho các công ty lớn và nhỏ - đây là một vài lý do tại sao:

 

1. Đưa thương hiệu của bạn đến một thị trường mục tiêu

 

Tìm kiếm một sự thúc đẩy với thị trường mục tiêu của bạn? Tài trợ cho một sự kiện phù hợp với các sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp của bạn và có mặt trước những người có khả năng hỗ trợ bạn nhất.

 

2. Đưa thương hiệu của bạn đến một thị trường mới

 

Tìm kiếm một sự thúc đẩy với một thị trường hoàn toàn mới? Có những sự kiện xảy ra mỗi ngày trên khắp đất nước. Các sự kiện mang đến cơ hội duy nhất để đưa thương hiệu của bạn đến trước những người thậm chí có thể không biết bạn tồn tại.

 

3. Nâng cao nhận thức và tăng thẩm quyền

 

Mặc dù không phải mọi người nhìn thấy bảng hiệu kỹ thuật số của bạn nhất thiết sẽ trở thành khách hàng, nhưng ít nhất họ sẽ có được nhận thức về công ty của bạn. Tài trợ cho một sự kiện cũng mang lại cho bạn nhiều quyền hơn trong ngành của bạn đồng thời tăng uy tín của bạn.

 

Led ngoài trời

 

4. ROI tuyệt vời

 

Sự kiện tài trợ có thể mang lại cho bạn lợi tức đầu tư cao, vì đối tượng thường bị giới hạn trong một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.

 

5. Logo, Tagline của bạn - Bất cứ điều gì!

 

Một logo hoạt hình sẽ thực hiện công việc tốt hơn nhiều trong việc thu hút sự chú ý của thành viên khán giả hơn. Sử dụng hình ảnh động, hình ảnh chuyển động hoặc thậm chí video, nếu được phép, là một cách tuyệt vời để làm cho bảng hiệu tài trợ của bạn nổi bật. Đặc biệt là khi bạn đang cạnh tranh với các nhà tài trợ và nội dung sự kiện khác.

 

Nhưng, đừng quên hiển thị hãn chế theo cách thông minh. Đồ họa bay và văn bản hoạt hình là tốt, nhưng chỉ trong một chừng mực nhất định. Bạn không muốn áp đảo mọi người với quá nhiều màu sắc hoặc hình ảnh đến mức làm mất đi thông điệp của bạn. Tương tự như vậy đối với văn bản; hầu hết đám đông sẽ rất ồn ào với các sự kiện xảy ra và sẽ không muốn đọc bản sao của một cuốn tiểu thuyết. Ít từ hơn ở kích thước lớn hơn là tốt nhất khi tạo bảng hiệu tài trợ LED. Đảm bảo tin nhắn của bạn có thể đọc được từ khắp các nơi trong sự kiện.

 

Nhận được tín hiệu đi bất cứ nơi nào để bạn không bỏ lỡ cơ hội

 

Những nhà tài trợ phục vụ các khu vực sự kiện truy cập từ xa, như lễ hội hoặc hội chợ, sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ màn hình LED di động. Nếu quản lý sự kiện cung cấp cho các nhà tài trợ cơ hội hiển thị quảng cáo của họ trên màn hình LED di động, hãy tận dụng. Nhờ công nghệ mới, nhiều sự kiện trên cả nước đang lựa chọn những phương tiện này đi bất cứ nơi nào.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

5 Mẹo làm nổi bật thương hiệu thông qua việc tài trợ biển quảng cáo LED

Zalo