7 điều cần lưu ý khi xây dựng trang web

Tin Tức

Tin Tức

7 điều cần lưu ý khi xây dựng trang web

Ngày đăng : 08/12/2019 - 4:21 PM

Nếu bạn đột nhiên nhận ra rằng bạn không có mọi thứ bạn cần để có được trang web trực tiếp hoàn hảo, đừng hoảng sợ. Dưới đây là một vài điều đơn giản bạn có thể làm để giúp trang web của bạn có hình dạng tuyệt vời và sẵn sàng để khởi chạy.

 

Xác định chính xác lĩnh vực hoạt động cho trang của bạn?

 

Khi mua xe, có lẽ bạn sẽ cân nhắc nơi bạn sẽ lái nó, ai sẽ sử dụng nó và những tính năng bạn cần. Đó là một quá trình tương tự cho trang web của bạn. Hãy suy nghĩ cụ thể tại sao bạn muốn có một trang web. Có phải là để bán sản phẩm của bạn trực tuyến? Blog về ngành của bạn? Cung cấp chỉ dẫn đến vị trí của bạn? Điều quan trọng là xác định mục tiêu chính của bạn để bạn có thể lập kế hoạch cho chúng.

 

Những điều cần lưu ý khi xây dựng trang web

 

Mục tiêu khách hàng hướng đến?

 

Bạn cũng sẽ muốn nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn. Ai bạn muốn sẽ ghé thăm trang web của bạn? Độ tuổi của họ là bao nhiêu? Kinh nghiệm? Trình độ học vấn? Mức thu nhập? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ định hình cách bạn thiết kế trang web của bạn, những gì bạn muốn nói và thậm chí cách bạn trình bày sản phẩm và dịch vụ của mình.

 

Nên đặt tên trang web là gì?

 

Chọn một tên miền tốt (địa chỉ web) cho trang web của bạn là rất quan trọng; đó là cách khách hàng của bạn và các công cụ tìm kiếm tìm thấy bạn. Đảm bảo tên miền đại diện cho doanh nghiệp, blog hoặc trang web cá nhân của bạn. Nó nên ngắn gọn, dễ nhớ và cho mọi người biết những gì mong đợi từ trang web của bạn. Đồng thời thiết lập xem bạn muốn có một trang web .com, .vn hay .org...

 

Trang web cần truyền tải những gì?

 

Dành một chút thời gian xem xét những gì bạn muốn nói. Điều này sẽ xác định số lượng và loại trang bạn sẽ tạo. Hãy suy nghĩ vượt ra ngoài văn bản Ảnh , video và hoạt hình / trình chiếu đi một chặng đường dài hướng tới việc truyền đạt chính xác những gì bạn muốn. 

 

7 điều cần lưu ý khi xây dựng trang web

 

Bạn muốn nó trông như thế nào?

 

Thiết kế website của bạn là một phần thú vị. Giữ nó đơn giản và dễ dàng cho khách hàng của bạn. CHọn một thiết kế giao diện thân thiện với người dùng ở thời điểm hiện tại, và nếu sau này có những thay đỗi, bạn có thể cá nhân hóa phong cách của mình bằng cách thay đổi hình nền, phông chữ hoặc biểu ngữ.

 

Làm thế nào để mọi người tìm thấy website của bạn?

 

Xuất bản trang web của bạn không nhất thiết đảm bảo lượt truy cập từ khách hàng tiềm năng. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và công cụ tìm kiếm thân thiện. Điều này có nghĩa là bạn sẽ muốn dành thời gian suy nghĩ về các từ khóa (từ mô tả chính xác doanh nghiệp và trang web của bạn) và đảm bảo chúng được bao gồm trong bản sao và tin nhắn trên trang web của bạn.

 

Làm cách nào để quảng bá trang web của bạn?

 

Khi trang web của bạn hoạt động, đã đến lúc bắt đầu quảng bá nó. Có rất nhiều cách bạn có thể thực hiện việc này, bao gồm Google AdWords, chương trình quảng cáo trả tiền trên mỗi lần nhấp chuột. Nếu bạn đang ở trên Facebook, Twitter và LinkedIn, hãy đảm bảo đăng các liên kết đến trang web mới của bạn. Bạn cũng có thể tạo một blog trên trang web của bạn, viết các bài viết thú vị về ngành của bạn, sau đó đăng liên kết đến chúng.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

7 điều cần lưu ý khi xây dựng trang web

Zalo