7 mẹo chọn màn hình LED quảng cáo phù hợp

Tin Tức

Tin Tức

7 mẹo chọn màn hình LED quảng cáo phù hợp

Ngày đăng : 10/11/2019 - 2:15 PM

Tìm màn hình LED quảng cáo phù hợp trong số tất cả các tùy chọn khác nhau có sẵn không dễ dàng. Lý tưởng nhất, bạn cần biết tất cả các yêu cầu của bạn trước khi bạn bắt đầu dự án của mình để tránh vấp phải sai lầm trong quá trình thực hiện. 

 

Bài đăng này sẽ giúp bạn tìm hiểu một số tùy chọn và giúp chọn các tính năng quan trọng nhất của LED để đưa dự án ngay khi bạn khởi đầu. 

 

# 1 Bắt đầu bằng cách đặt câu hỏi đúng

 

Mỗi dự án đều khác nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là không có một số câu hỏi trọng tâm áp dụng cho hầu hết chúng: 

 

- Bạn đang cố gắng thực hiện điều gì bằng cách cài đặt màn hình LED thương mại? 
- Mục đích của màn hình của bạn là gì? 
- Loại nội dung nào bạn muốn hiển thị? 
- Bạn đang tập trung vào thông tin, giải trí, quảng cáo hoặc nội dung hỗn hợp? 
- Nội dung của bạn cần năng động? Hoặc hình ảnh cố định hoặc văn bản? 

 

Những loại câu hỏi này nên được giữ trong đầu bạn và được hỏi thông qua các giai đoạn lập kế hoạch của dự án của bạn. Khi dự án tiến triển, các câu trả lời có thể thay đổi theo thời gian khi các yếu tố khác, như ngân sách và dòng thời gian, được xác định rõ hơn. Ngoài ra, khi bạn càng có câu trả lời cụ thể nhất, bạn càng có nhiều khả năng sẽ thu hẹp trọng tâm xung quanh giá, kích thước và thông số kỹ thuật của màn hình LED mà bạn cần.

 

mẹo chọn màn hình LED quảng cáo phù hợp

 

# 2 Hãy xem xét môi trường đặt quảng cáo LED

 

Có rất ít giới hạn về nơi bạn có thể đặt màn hình LED. Tùy thuộc vào dự án của bạn, đặt màn hình bên ngoài có thể là một cách tốt để thu hút khách truy cập và thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng có những cân nhắc bổ sung có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của biển quảng cáo LED ngoài trời của bạn. Ngay cả khi bạn đang làm một màn hình LED trong nhà, vẫn có một số yếu tố môi trường cần lưu ý.

 

# 3 Tìm kích thước hiển thị phù hợp

 

Có hai yếu tố chính cần lưu ý: kích thước của khu vực màn hình của bạn được đặt và khoảng cách bạn mong đợi mọi người sẽ chú ý. Không gian bạn đặt màn hình càng lớn, hiệu ứng của bạn càng lôi cuốn và cảm xúc để thu hút sự chú ý của người xem. Nếu bạn có một không gian thực sự rộng lớn, bạn có thể muốn xem xét sử dụng video trên tường

 

Các bức tường video lớn hơn (bắt đầu từ 45 inch inch) được sử dụng tốt nhất ở những nơi như triển lãm thương mại, cửa sổ trong cửa hàng, hội nghị và lớp học. Trong khi đó, một màn hình quảng cáo nhỏ hơn là lý tưởng cho các kệ hàng, khu vực thanh toán hoặc không gian nhỏ hơn như hiệu thuốc hoặc tiệm làm tóc. 

 

Tùy thuộc vào màn hình LCD hoặc màn hình LED của bạn sẽ được sử dụng cho mục đích gì (quảng cáo, thông tin hoặc giải trí) và nội dung của bạn sẽ là gì (video hoặc hình ảnh), nó cũng có thể ảnh hưởng đến kích thước màn hình. 

 

# 4 - Full HD, HDMI và 4K, điều đó có nghĩa là gì?

 

Kích thước không thành vấn đề, nhưng một yếu tố quan trọng khác có thể bị bỏ qua là độ phân giải. Điều quan trọng cần nhớ là không phải mọi màn hình được quảng cáo là HD thực sự đáp ứng các yêu cầu HD mới. 

 

Ví dụ, màn hình LED có thể được quảng cáo là phiên bản HD mới. Nhưng điều đó không có nghĩa là màn hình LED cung cấp tất cả các tính năng của phiên bản HD được quảng cáo (hoặc HDMI được hỗ trợ). Như thể nó không thể gây nhầm lẫn hơn nữa, không phải mọi màn hình hỗ trợ HD có nghĩa là đó là màn hình HD phù hợp cho dự án của bạn. Ví dụ, độ phân giải 720p, hoặc 1024 × 768 pixel, rất phù hợp cho phát sóng truyền hình thông thường, nhưng nó có thể không phải là lựa chọn tối ưu cho dự án quảng cáo LED của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm hỗ trợ FullHD, thì độ phân giải tiêu chuẩn là 1080p. Tuy nhiên, các phiên bản mới đã hỗ trợ khả năng độ phân giải gấp 4 lần FullHD, do đó, thuật ngữ 4K ra đời.

 

Một số tùy chọn và các tính năng quan trọng nhất của LED

 

# 5 Tương thích phần mềm

 

Bạn đã tìm thấy màn hình phù hợp, thêm trình quảng cáo và sau đó phát hiện ra rằng tất cả các thành phần khác nhau không hoạt động với nhau. Vấn đề có lẽ là phần mềm mà bạn đang cố gắng sử dụng. Có rất nhiều giải pháp phần mềm cho bảng quảng cáo kỹ thuật số hiện có và điều quan trọng là bạn phải tìm ra giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

 

# 6 So sánh nhiều hơn chỉ là thương hiệu

 

Tất nhiên, tất cả các nhà sản xuất quảng cáo hệ thống của họ là sản phẩm tốt nhất hiện có. Các thương hiệu nổi tiếng thường được xem như là một chỉ số cho một sản phẩm tốt của chính mình. Nhưng ngay cả khi bạn thích một thương hiệu nhất định, bạn nên ghi nhớ một điều:

 

Nó không phụ thuộc vào thương hiệu mà phụ thuộc vào phần cứng. Thông thường các nhà sản xuất khác nhau cung cấp phần cứng giống hệt nhau dưới nhiều nhãn hiệu khác nhau. Điều quan trọng hơn là làm thế nào phần cứng đã được thiết kế để tương tác với phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số. # 6 So sánh nhiều hơn chỉ là thương hiệu
Tất nhiên, tất cả các nhà sản xuất quảng cáo hệ thống của họ là sản phẩm tốt nhất hiện có. Các thương hiệu nổi tiếng thường được xem như là một chỉ số cho một sản phẩm tốt của chính mình. Nhưng ngay cả khi bạn thích một thương hiệu nhất định, bạn nên ghi nhớ một điều:

 

Nó không phụ thuộc vào thương hiệu mà phụ thuộc vào phần cứng. Thông thường các nhà sản xuất khác nhau cung cấp phần cứng giống hệt nhau dưới nhiều nhãn hiệu khác nhau. Điều quan trọng hơn là làm thế nào phần cứng đã được thiết kế để tương tác với phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số. 

 

Vì vậy, hãy nhớ: Luôn so sánh các mô hình riêng lẻ và thông số kỹ thuật của chúng, không chỉ các thương hiệu. Hãy nhớ: Luôn so sánh các mô hình riêng lẻ và thông số kỹ thuật của chúng, không chỉ dựa vào các thương hiệu.

 

# 7 Thương mại so với người tiêu dùng?

 

Lợi thế là gì, nếu có bất kỳ màn hình LED hoặc LCD thương mại nào? 

 

- Phạm vi cài đặt độ sáng rộng hơn
- Thời gian hoạt động lâu hơn
- Tuổi thọ sản phẩm dài hơn
- Bảo vệ chống chói cho màn hình
- Cảm biến tích hợp để thay đổi ánh sáng 

 

Liệu đây có phải là những tính năng quan trọng đối với bạn hay không sẽ phụ thuộc vào bản chất của dự án và câu trả lời cho các câu hỏi được thảo luận ở điểm đầu tiên. Ngoài ra, điều quan trọng là phải xem xét sự khác biệt về giá giữa các sản phẩm cấp thương mại. Nếu bạn đang tìm cách đưa một dự án lên khỏi mặt đất một cách nhanh chóng, hầu hết các lần, một sản phẩm tiêu dùng sẽ có thể đáp ứng hầu hết các thông số kỹ thuật của bạn. 

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

7 mẹo chọn màn hình LED quảng cáo phù hợp

Zalo