8 tính năng chính cho trang web trong ngành giáo dục (P1)

Tin Tức

Tin Tức

8 tính năng chính cho trang web trong ngành giáo dục (P1)

Ngày đăng : 01/12/2019 - 7:12 PM

Một trong những loại trang web thách thức nhất để thiết kế và triển khai là các loại của các tổ chức giáo dục. Chúng tôi đã soạn một danh sách 8 tính năng chính cần ghi nhớ để đảm bảo các trang web trong lĩnh vực giáo dục đạt điểm cao trong việc tiếp cận và làm hài lòng người sử dụng.

 

1. Chức năng tìm kiếm chất lượng

 

Các giải pháp tốt nhất thường là đơn giản nhất. Điều này đúng cho cả những trang web phức tạp nhất. Không có gì tệ hơn là tìm kiếm một trang cụ thể trên một trang web và không thể tìm thấy nó. Và bởi vì các trang web của trường đại học đang phục vụ cho các nhóm đa dạng như vậy, điều này phổ biến hơn bạn có thể nghĩ.

 

Đó là lý do tại sao mọi trang web cần một chức năng tìm kiếm chất lượng.

 

Điều này sẽ:

 

- Giúp người dùng tìm đường
- Giảm sự thất vọng từ bỏ
- Cho phép sửa chữa nhanh chóng các lỗi điều hướng
- Cho phép duyệt nhanh hơn

 

8 tính năng chính cho trang web trong ngành giáo dục

 

2. Sử dụng video để kể câu chuyện của bạn

 

Các trường học không tránh khỏi các xu hướng rộng lớn hơn về thiết kế và truyền thông web. Đó là lý do tại sao họ nên nắm lấy video. Cho dù đó là một video giải thích về trường học, một thông điệp chào mừng hay chỉ là một cảnh quay đơn giản chỉ ra những khuôn viên tuyệt đẹp. Cách đơn giản để tiếp cận và truyền bá thực tế nhất.

 

3. Tính nhất quán về thương hiệu và hình ảnh

 

Trang web của bạn là điều đầu tiên sinh viên hoặc cựu sinh viên sẽ nhìn thấy, và là công cụ giao tiếp chính cho nhiều bộ phận trong trường. Điều bắt buộc là những gì xảy ra trực tuyến phản ánh những gì xảy ra ngoại tuyến.

 

Tiếp thị và xây dựng thương hiệu phải nhất quán trên tất cả các kênh. Ví dụ: kể những câu chuyện tương tự trong các gói quảng cáo của bạn giống như bạn làm trên trang web của mình.

 

Thứ hai, trong khi nhiều trường cung cấp cho các bộ phận riêng lẻ trên trang web mà họ không có ở các đấu trường khác, thì trang web vẫn cần phải cảm thấy như một đơn vị gắn kết - không phải 20 trang khác nhau mà tất cả đều cảm thấy không liên quan đến nhau.

 

Website giáo dục cần có tính năng gì

 

4. Được xây dựng cho điện thoại di động

 

Trong khi sinh viên hiện tại và sinh viên tương lai có thể đang làm việc trên máy tính xách tay và máy tính để bàn, bạn có thể đặt cược rằng họ cũng đang tham gia qua điện thoại di động. Đối với thế hệ sinh viên đại học tiếp theo, điện thoại di động là bản chất thứ hai.

 

Để làm cho trang web của bạn có sức hút, nó cần phải thân thiện với thiết bị di động.

 

Trong số các giải pháp di động chính, thiết kế đáp ứng cung cấp nhiều cơ hội nhất:

 

- Các ứng dụng di động có xu hướng hoạt động kém trong môi trường dày đặc thông tin, trong đó việc giữ cho hai bộ nội dung được cập nhật là rất mệt mỏi và tốn kém.
- Các trang web di động hoạt động tốt khi người dùng cần tương quan với vị trí địa lý. Nhưng đối với một trường học giáo dục đại học, có rất ít sự chồng chéo.

 

Sự lựa chọn tốt nhất?

 

Cung cấp trải nghiệm trang web đầy đủ trên tất cả các thiết bị với thiết kế đáp ứng.

 

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

8 tính năng chính cho trang web trong ngành giáo dục (P1)

Zalo