Các loại Logo của Blog

Tin Tức

Tin Tức

Các loại Logo của Blog

Ngày đăng : 06/12/2019 - 9:30 PM

Bạn đã chọn một vị trí thích hợp, thiết lập blog hoặc trang web của bạn và sẵn sàng đưa những điểm cuối cùng lên trang web của bạn trước khi bạn phát trực tiếp và truyền bá thông điệp của mình đến mọi người.

 

Giờ đây, các thiết kế trang web chính đã không còn nữa, đã đến lúc bạn đứng đầu blog của mình với một logo tuyệt vời ! 

 

Mỗi blog và trang web đều cần một logo, bất kể bạn là một blogger kinh doanh nhỏ hay một người có sở thích với nhiều kiến ​​thức về một chủ đề cụ thể. Logo của bạn không chỉ dành cho blog của bạn. Bạn cũng sẽ sử dụng nó trên các trang truyền thông xã hội của mình - Facebook, Twitter, Instagram, v.v. - để giúp quảng bá về blog và thương hiệu cá nhân của bạn. 

 

Các loại Logo của Blog

 

Tại sao bạn cần một Logo Blog?

 

Dù tốt hay xấu, có hàng triệu blogger khác ở ngoài đó, và rất có thể là bất cứ điều gì bạn dự định viết về đều đã được đề cập trước đó. Trên thực tế, có hơn 20 tỷ lượt xem bài đăng trên blog trên nền tảng của WordPress và 77% người lướt web (nghĩa là mọi người) thường xuyên đọc blog để lấy thông tin. 

 

Khi mọi người truy cập trang web của bạn lần đầu tiên, họ sẽ cần một cách để nhớ bạn ra khỏi tất cả các blog khác trong phân khúc của bạn. Khi bạn mất một người đọc, rất ít khả năng họ sẽ tìm thấy bạn một lần nữa, trừ khi bạn có logo, một gợi ý trực quan, sẽ giúp họ gợi nhớ. 

 

Ngoài ra, có logo blog sẽ giúp bạn: 

 

- Tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Nếu được thiết kế tốt, nó sẽ ngay lập tức khơi gợi sự quan tâm của độc giả và khuyến khích họ theo dõi trang web của bạn. 
- Định vị bản thân như một người có thẩm quyền. Một logo cho độc giả của bạn biết rằng blog của bạn là chuyên nghiệp và bạn đủ điều kiện để viết về các chủ đề trong tay. 
- Xây dựng nhận diện thương hiệu. Là một phần của thương hiệu của bạn, một logo sẽ giúp bạn nổi bật trong thị trường ngách của bạn và xây dựng sự công nhận giữa các độc giả của bạn. 
Tạo bản sắc thương hiệu. Logo của bạn là nền tảng của thương hiệu của bạn và nó sẽ giúp bạn tạo ra một kết nối cảm xúc với khán giả của bạn để biến họ thành những độc giả trung thành.

 

Tại sao bạn cần một Logo Blog?


 

Các loại Logo của Blog

 

Nhìn chung, có 9 loại logo thuộc 3 nhóm chính: Dấu hiệu dựa trên biểu tượng, dựa trên văn bản và kết hợp cả hai 

 

Đối với blog, loại logo phổ biến nhất là logo wordmark hoặc logo dựa trên tên của blog của bạn, cho dù tên đầy đủ hoặc chữ lồng... Những logo này tập trung rất nhiều vào kiểu chữ bạn sử dụng.

 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể đi theo lộ trình đánh dấu kết hợp và tìm một biểu tượng thể hiện điều gì đó liên quan đến tên blog của bạn hoặc loại nội dung bạn sẽ đăng. 

 

Chúng tôi khuyên bạn không nên tự mình sử dụng một biểu tượng, bởi vì độc giả có thể khó liên kết logo với blog của bạn hơn nếu nó không có tên của bạn để đi kèm với nó. Hãy nhớ rằng, logo của bạn có thể giúp bạn xây dựng nhận diện thương hiệu, vì vậy bạn sẽ muốn một thiết kế mà khán giả của bạn có thể dễ dàng ghi nhớ. 

Bài viết khác

Các loại Logo của Blog

Zalo