Chiến lược thiết kế showroom thành công

Tin Tức

Tin Tức

Chiến lược thiết kế showroom thành công

Ngày đăng : 08/12/2019 - 4:55 PM
Một phòng trưng bày đẹp và được thiết kế chu đáo đang truyền cảm hứng và tạo ra một môi trường xúc giác cho người mua sắm. Là một thành phần quan trọng trong cách kể chuyện của một thương hiệu và làm nổi bật các dịch vụ mới nhất của nó, thiết kế phòng trưng bày là rất quan trọng. Nếu được thiết kế tốt, một người qua đường có xu hướng bước vào và cuối cùng mua hàng sau khi cảm nhận, nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. 
 
 
Là một nhà thiết kế, làm thế nào để bạn bắt đầu một thiết kế nói chuyện với đối tượng mục tiêu của bạn?
 
 
Cách tiếp cận là đi vào tâm trí của đối tượng mục tiêu, thay đổi từ vị trí này sang vị trí khác, để hiểu đầy đủ những gì họ khao khát có và mục tiêu của họ cho dự án của họ. Cố gắng nhìn vào những gì họ đang cố gắng để đạt được, và hiểu lối sống của họ, điều đó là vô cùng sâu sắc. Cần có sự kết hợp của các tùy chọn với điều kiện đáp ứng trực tiếp nhu cầu dự định của họ, đồng thời cung cấp rất nhiều tùy chọn thiết kế giúp đẩy ranh giới và đưa ra các khả năng bổ sung có thể chưa được xem xét ban đầu.
 

Chiến lược thiết kế showroom

 

 
 
 
Làm thế nào để kiềm chế sự hấp dẫn ảnh hưởng đến nhận thức của người mua hàng và lôi kéo họ vào một phòng trưng bày?
 
 
Khi có một phòng trưng bày nằm ở tầng trệt có cửa sổ cho phép khách hàng nhìn trộm vào bên trong, ý tưởng là thiết kế không gian theo từng lớp. Đó là chìa khóa để giữ cho bố cục phòng trưng bày đủ mở để người mua hàng, khách hàng có thể chiếm toàn bộ không gian cũng như trải nghiệm độ rộng của sản phẩm trong một môi trường không đông đúc với màn hình hoặc quá bận rộn để khám phá. Bạn cũng nên giữ các bức tường ngắn hơn ở phía trước để cho phép tầm nhìn của phòng trưng bày vượt ra ngoài lối vào. Vị trí sản phẩm ở phía trước có nghĩa là thu hút sự chú ý của mọi người và lôi kéo họ tham gia, vì vậy cần phải đẹp và đầy thu hút.
 
 
Một số chiến lược chính để tạo ra một lối vào phòng trưng bày hấp dẫn là gì?
 
 
Chúng tôi muốn đảm bảo rằng lối vào có không gian mở. Không nên có bất cứ điều gì ngăn chặn lượt xem hoặc chiếm lĩnh khách hàng tiềm năng. Một yếu tố quan trọng khác là ánh sáng, trong đó thiết lập tâm trạng. Chúng tôi cố gắng tạo ra một môi trường nơi mọi người đều cảm thấy được chào đón và cũng được truyền cảm hứng. Phòng trưng bày là nơi để họ tận dụng và hy vọng cảm thấy được kích thích và khuyến khích bởi những ý tưởng thiết kế mới, không chỉ là một phòng trưng bày.
 

Chiến lược thiết kế showroom thành công

 

 

 
 
 
Làm thế nào để kiến ​​trúc giúp hướng dẫn trải nghiệm mua sắm của showroom, và bạn sử dụng các tính năng kiến ​​trúc và bố trí showroom nào để hướng dẫn trải nghiệm đó?
 
 
Tạo một không gian. Điều quan trọng là phải cởi mở và không khiến khách truy cập cảm thấy quá kín hoặc họ không thể thấy một khu vực của phòng trưng bày từ một khu vực khác. Cần tạo ra các không gian mô phỏng nhà riêng hoặc văn phòng của một người và giới thiệu các cài đặt thu hút khách hàng. 
 
 
Mẹo thiết kế phòng trưng bày nào có thể giúp tăng tốc quá trình lựa chọn của người tiêu dùng?
 
 
Điều quan trọng cần ghi nhớ là tổ chức và giữ nguyên liệu giống nhau, giúp khách hàng thấy các sản phẩm khác nhau có thể trộn và trộn lẫn như thế nào.

 

 

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Chiến lược thiết kế showroom thành công

Zalo