Dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu khách hàng

Tin Tức

Tin Tức

Dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu khách hàng

Ngày đăng : 06/12/2019 - 8:47 PM

Nếu bạn đang nghĩ đến việc trang trí lại ngôi nhà của mình hoặc nếu bạn chỉ cần nhận lời khuyên của các chuyên gia thiết kế nội thất, các dịch vụ của chúng tôi là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên và cần cân nhắc.

 

Mỗi dự án thiết kế nội thất đòi hỏi nhiều công việc nhóm và hình thành một danh mục đầu tư duy nhất dựa trên sở thích của khách hàng. Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc nhận một vài lời khuyên từ những người có tầm nhìn, tất cả những gì bạn phải làm là liên lạc với chúng tôi. Một kế hoạch chi tiết với ngôi nhà, căn hộ hoặc bất kỳ loại bất động sản nào khác đều quan trọng bởi vì giá cả và các chi phí khác sẽ dựa trên phân tích chuyên sâu về không gian đặc biệt này.

 

Dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu khách hàng

 

Nhóm thiết kế nội thất theo yêu cầu của chúng tôi đánh giá cao tính xác thực và chất lượng, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng dự án 3D của bạn sẽ được cá nhân hóa. Sau khi cuộc họp với đội ngũ chuyên gia sẽ được thiết lập, bạn có thể thảo luận về các chi tiết khác liên quan đến các dịch vụ thiết kế nội thất.

 

Bề mặt của tài sản và phong cách thiết kế nội thất mà bạn chọn là hai yếu tố quan trọng sẽ góp phần vào việc cung cấp giá cuối cùng. Bất kể bạn đi theo phong cách nội thất cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách chiết trung hay hỗn hợp nhiều phong cách, bạn có thể dựa vào các dịch vụ hàng đầu và lời khuyên thực tế sẽ được thiết lập dựa trên ngân sách của bạn và cuối cùng là tầm nhìn tổng thể.

 

Đằng sau mỗi dự án thiết kế nội thất, có một chuyên gia tận tâm và quyết tâm sẵn sàng tìm ra giải pháp tốt nhất. Ngân sách của bạn rất quan trọng trong toàn bộ quá trình này, bởi vì mặc dù nhóm thiết kế của chúng tôi sẽ cung cấp nhiều loại sản phẩm, và bạn, khách hàng vẫn đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Nếu bạn có một dự án lớn, một ngôi nhà lớn, một nhà hàng hoặc một khách sạn và bạn cần tất cả sự hỗ trợ của chúng tôi cho dự án của bạn, chúng tôi đến với bạn để xem không gian và thiết lập các chi tiết của dự án. Trong cuộc họp, chúng tôi sẽ xác định phong cách sắp xếp cùng nhau, chúng tôi sẽ cho bạn thấy các giải pháp, sản phẩm và vật liệu nội thất mà chúng tôi sử dụng trong các dự án và chúng tôi sẽ giao trực tiếp đến vị trí của bạn trong giai đoạn thực hiện dự án.

 

Thiết kế nội thất không gian theo yêu cầu khách hàng

 

Nếu bạn có nhu cầu bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc thông qua email.

 

- Gửi email bản vẽ không gian, một số hình ảnh nội thất và phong cách trang trí mà bạn thích cùng với yêu cầu dự án của bạn và chúng tôi sẽ gửi cho bạn lời đề nghị giá cho dự án thiết kế sẽ được cấu trúc như sau:

 

- Giá cho dự án 3D, bao gồm việc tạo ra một khái niệm thiết kế cá nhân, giá đặt dựa trên diện tích bề mặt, kiểu trang trí và độ phức tạp - giá cho tệp kỹ thuật với cài đặt điện và vệ sinh, phác thảo với định vị của đồ nội thất.

 

- Sau khi xác định phong cách trang trí, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một số giải pháp nội thất không gian (đồ nội thất từ ​​danh mục của nhà cung cấp mà chúng tôi làm việc) để bạn có thể chọn những gì bạn nghĩ là phù hợp với ngôi nhà của bạn.

 

Đó là công việc của chúng tôi để hài hòa mọi thứ trong một khái niệm thiết kế độc đáo và cá nhân đáp ứng yêu cầu của bạn. Khi dự án đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn những bức ảnh được hiển thị bằng ánh sáng với không gian bạn đã trang trí và phác thảo từ bản đồ dự án. Tất cả các cuộc thảo luận và chia sẻ thông tin sẽ được gửi qua thư để bạn tiết kiệm thời gian và ngân sách mà bạn có thể sử dụng để thực hiện dự án. Bạn có thể chọn đặt hàng tất cả các sản phẩm từ dự án và chúng tôi sẽ đảm nhận việc giao chúng trực tiếp đến nhà bạn.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu khách hàng

Zalo