Điều gì làm cho quảng cáo di động trở nên hiệu quả?

Tin Tức

Tin Tức

Điều gì làm cho quảng cáo di động trở nên hiệu quả?

Ngày đăng : 10/11/2019 - 3:53 PM

Thị trường không ngừng mở rộng. Các dự án kinh doanh và doanh nhân mới đang tìm kiếm các lựa chọn để tận dụng cơ hội tuyệt vời này. Sau đây là một số lợi ích chính của quảng cáo trên thiết bị di động:

 

Có thể truy cập: Các nền tảng truyền thông xã hội và ứng dụng di động đã trở thành thuật ngữ hiện đại cho truyền thông. Mọi người dành một lượng thời gian đáng kể để cập nhật ứng dụng của họ. Do đó, điều quan trọng là phân phối chiến dịch của bạn trực tiếp đến người tiêu dùng của bạn. Và cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là tiếp cận với người tiêu dùng của bạn trên điện thoại di động của họ. Các lợi ích về khả năng truy cập của quảng cáo trên thiết bị di động đảm bảo rằng các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được phân phối ngay lập tức và dễ dàng truy cập bởi người dùng.

 

Nhắm mục tiêu theo địa lý: Vì mọi người luôn mang theo điện thoại di động khi họ đi du lịch, các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo có thể sử dụng kiến ​​thức để phân phối quảng cáo nhắm mục tiêu theo địa lý. Quảng cáo trên thiết bị di động dựa trên vị trí là một cách tuyệt vời để phân tích sở thích và thói quen của người tiêu dùng như yêu thích mua sắm, khu vực thường lui tới, v.v.  

 

Điều gì làm cho quảng cáo di động trở nên hiệu quả

 

Hiểu thói quen của người tiêu dùng: Thiết bị di động có ID duy nhất. Có thể dễ dàng nghiên cứu sử dụng id, ngoại tuyến cũng như thói quen trực tuyến của khách hàng mục tiêu. Điều này, đến lượt nó, giúp đưa ra một chiến dịch tiếp thị đúng đắn. 

 

Hiệu quả chi phí: Quảng cáo trên thiết bị di động là một trong những cách hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn. Trên thực tế, tổng chi phí thiết kế một chiến dịch quảng cáo trên thiết bị di động chỉ là một phần nhỏ của quảng cáo trên TV hoặc radio. Thân thiện với ngân sách có nghĩa là các nhà tiếp thị có thể đủ khả năng để tăng tần suất gửi tin nhắn hoặc thậm chí nhắm mục tiêu khách hàng mới nhiều lần.

 

Quảng cáo được cá nhân hóa: Quảng cáo trên thiết bị di động có lợi thế duy nhất là điều chỉnh sở thích của người dùng di động trong các chiến dịch tiếp thị. Khách hàng có tùy chọn để theo dõi, thích hoặc thậm chí gửi đề xuất của riêng họ cho các thương hiệu yêu thích của họ thông qua các nền tảng xã hội. 

 

Rất nhiều tùy chọn sáng tạo: Vì quảng cáo trên thiết bị di động tích hợp tốt với các kênh truyền thông xã hội, trang web và ứng dụng, nên có thể nâng cao mức độ sáng tạo của quảng cáo. Với sức hấp dẫn trực quan mạnh mẽ và khả năng tiếp cận tức thì, quảng cáo trên thiết bị di động đảm bảo ấn tượng mạnh hơn đối tượng mục tiêu.

 

Ưu điểm khi quảng cáo trên thiết bị di động

 

Chống gian lận: So với quảng cáo trên máy tính để bàn, phát hiện gian lận dễ dàng với các thiết bị di động. Thật dễ dàng để xác minh nhấp chuột để gọi và sử dụng. 

 

Kết quả tức thì: Người dùng điện thoại di động giữ thiết bị của họ bên mình mọi lúc mọi nơi. Cơ hội nhìn thấy một quảng cáo trên một thiết bị di động nhiều hơn so với máy tính để bàn hoặc các phương thức quảng cáo truyền thống khác. Ngoài ra, nó cũng dễ dàng theo dõi phản ứng của người dùng ngay lập tức. 

 

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn: Quảng cáo, nhấp chuột, chi tiêu và chuyển đổi dựa trên điện thoại thông minh báo cáo tốc độ tăng trưởng cao nhất khi so sánh với máy tính để bàn hoặc thậm chí là máy tính bảng. 

 

Tương tác: Mọi người thích tham gia vào các quảng cáo đi kèm với các cuộc thi, trò chơi, v.v ... Việc sử dụng gamification và các tính năng khác làm cho quảng cáo di động trở nên tương tác hơn. 

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Điều gì làm cho quảng cáo di động trở nên hiệu quả?

Zalo