Lời khuyên để chọn công ty quảng cáo chất lượng

Tin Tức

Tin Tức

Lời khuyên để chọn công ty quảng cáo chất lượng

Ngày đăng : 06/12/2019 - 9:13 PM

Các công ty, doanh nghiệp, dịch vụ quảng cáo đóng vai trò nòng cốt trong việc giúp các thương hiệu chế tạo thành công, thực hiện và phân tích các chiến dịch quảng cáo của họ. Trong bối cảnh truyền thông phức tạp ngày nay, các công ty, dịch vụ quảng cáo nổi bật là những người thúc đẩy ranh giới về đổi mới, đưa ra phân tích sâu sắc, xuyên kênh và các khả năng tiên tiến khác.

 

Để đưa ra những cách tiếp cận sáng tạo và có lợi thế hơn đối thủ, các công ty ngày nay cần một đối tác quảng cáo chuyên nghiệp để giúp họ có thể dựa vào một trong những bổ sung cho thế mạnh độc nhất như là hướng dẫn chiến lược đáng tin cậy cho khách hàng của họ.

 

Ở đây, chúng tôi phác thảo năm mẹo để giúp các công ty, doanh nghiệp chọn đối tác quảng cáo phù hợp.

 

1) Chọn một đối tác có khả năng đa kênh

 

Quảng cáo trên TV không còn là lựa chọn duy nhất nữa. Ngày nay, người tiêu dùng mong đợi quảng cáo sẽ hiễn thị trự tiếp ngay cả khi họ chuyển đổi giữa các thiết bị.

 

Bạn nên đảm bảo đối tác công ty, dịch vụ quảng cáo của bạn có thể xác định hiệu quả người tiêu dùng và chạy các chiến dịch trên các thiết bị. Với kế hoạch truyền thông thống nhất, thực hiện, tối ưu hóa và báo cáo trong một nền tảng duy nhất, bạn sẽ có vị trí tốt để giúp khách hàng hiểu hành trình của khách hàng và xây dựng mối quan hệ cá nhân và có ý nghĩa với người tiêu dùng.

 

Mẹo chọn công ty quảng cáo chất lượng

 

2) Đảm bảo khả năng tự phục vụ là một tùy chọn

 

Ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng tham gia chương trình nội bộ, bạn vẫn nên cân nhắc khả năng và bắt đầu chuẩn bị cho nó trong dài hạn. Đó là lý do tại sao bạn nên đảm bảo rằng đối tác của bạn cung cấp cách tiếp cận tự phục vụ với giao diện người dùng thân thiện sẽ cho phép bạn quản lý công nghệ nội bộ khi thời điểm thích hợp.

 

Các nền tảng cung cấp cả tùy chọn tự phục vụ và dịch vụ được quản lý cũng cung cấp cho bạn sự linh hoạt mà bạn cần, đặc biệt là khi mở rộng hoặc chuyển đổi.

 

3) Đánh dấu đào tạo toàn diện là phải có

 

Trước khi bạn đồng ý áp dụng công nghệ mới phức tạp, bạn cần đảm bảo đối tác công nghệ của bạn có các nguồn lực, khả năng và dịch vụ để đào tạo đội ngũ của bạn một cách hiệu quả.

 

Các đối tác cung cấp các tùy chọn toàn diện và linh hoạt như các khóa học trực tuyến, mô hình học tập điện tử hoặc đào tạo tại chỗ là lựa chọn mạnh nhất, mang lại cho nhóm của bạn khả năng làm việc xung quanh lịch trình bận rộn của họ. Các tùy chọn linh hoạt cũng bao gồm các mô hình dịch vụ linh hoạt để đối tác có thể làm việc với bạn trong khả năng phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, dù là quản lý hay tự phục vụ.

 

Và ngay cả sau khi nhóm của bạn trải qua đào tạo ban đầu, loại đối tác tiềm năng của bạn cung cấp loại đào tạo bổ sung nào? Các đối tác tốt nhất sẽ cung cấp hỗ trợ liên tục bao gồm các khóa đào tạo bổ sung cho tuyển dụng và đăng ký mới như các cuộc gọi trạng thái và bản tin để đảm bảo nhóm của bạn luôn cập nhật các phát triển.

 

Lời khuyên để chọn công ty quảng cáo chất lượng

 

4) Ưu tiên đổi mới và tư duy chiến lược

 

Ngày nay, các công ty, doanh nghiệp đang chịu áp lực ngày càng cao để tạo sự khác biệt để giữ và tăng thị phần của họ. Và một trong những cách tốt nhất để làm điều này là bằng cách đẩy ranh giới vào sự đổi mới.

 

Bạn nên chọn các đối tác công ty, dịch vụ quảng cáo cung cấp bất kỳ số lượng khả năng tiên tiến nào, bao gồm quảng cáo ngoài kỹ thuật số, TV hoặc quảng cáo radio, quảng cáo facebook và trên thiết bị di động. Bằng cách làm việc với một đối tác công ty, dịch vụ quảng cáo luôn cập nhật những phát triển mới nhất, bạn sẽ được trang bị tốt hơn để đối phó với các ưu tiên thay đổi của khách hàng. Bạn thậm chí có thể khuyến khích khách hàng của mình vượt qua các ranh giới bằng cách thử nghiệm một số công nghệ sắp tới này trên các chiến dịch của riêng họ.

 

Quan trọng nhất, làm việc với một đối tác có tư duy tiến bộ có nghĩa là bạn sẽ làm cho công ty, doanh nghiệp của mình trở thành bằng chứng trong tương lai.

 

5) Nâng mức phân tích lên mức ưu tiên, không phải là suy nghĩ sau

 

Các công ty, doanh nghiệp và chuyên gia tiếp thị đang chịu áp lực ngày càng tăng để chứng minh giá trị của các chiến dịch của họ và tăng ROI tiếp thị. Đó là lý do tại sao bạn nên chọn đối tác công ty, dịch vụ quảng cáo có khả năng phân tích nâng cao có thể cung cấp thông tin chi tiết về phương tiện và khách hàng để giúp bạn lập kế hoạch và tối ưu hóa các chiến dịch của mình.

 

Bạn nên đảm bảo các đối tác của mình có thể cung cấp báo cáo phân bổ kênh chéo, phân tích chuyển đổi đường dẫn và hiểu biết sâu sắc về hiệu suất phương tiện. Với phân tích kênh chéo, bạn sẽ được trang bị tốt để chứng minh những gì làm việc cho khách hàng của mình và tư vấn về nơi họ có thể tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Lời khuyên để chọn công ty quảng cáo chất lượng

Zalo