Lý do tại sao quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả hơn quảng cáo trên PC

Tin Tức

Tin Tức

Lý do tại sao quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả hơn quảng cáo trên PC

Ngày đăng : 08/12/2019 - 5:10 PM

Internet xứng đáng là một thước đo đầy đủ của tín dụng và sự ngưỡng mộ để phát triển các khái niệm quảng cáo mới và các trường hợp kinh doanh có thể tạo ra phổ phát triển tuyệt vời trên Web.

 

Chính vì sự tôn trọng và khiêm tốn, thay vì kiêu ngạo, ngành công nghiệp di động phản ứng với khả năng quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả hơn quảng cáo trên PC.

 

1)  Người dùng ở đâu: Nhà quảng cáo có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn qua điện thoại di động hơn qua PC. Trên toàn cầu, quyền sở hữu và sử dụng di động vượt xa quyền sở hữu của PC có quyền truy cập Internet.

 

Người ta ước tính rằng một nửa số người trên thế giới hiện đang mang theo một chiếc điện thoại di động, đạt gần mốc 4 tỷ, nhưng số liệu mới nhất đưa số lượng PC được cài đặt trên toàn thế giới chỉ là 1 tỷ đơn vị? và không phải tất cả trong số này có truy cập Internet. Khoảng cách giữa quyền sở hữu di động và PC thậm chí còn lớn hơn ở các thị trường đang phát triển.

 

Lý do tại sao quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả hơn quảng cáo trên PC

 

2)  Nhiều điểm tiếp xúc tốt hơn một: Quảng cáo Internet dựa trên PC có một cách để tiếp cận người dùng: thông qua Internet trên PC.

 

Các nhà mạng có một menu tùy chọn phong phú hơn nhiều để cung cấp cho các nhà quảng cáo: giọng nói (thư thoại trực quan, nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ), văn bản (SMS), nhắn tin đa phương tiện (MMS), Internet di động, điểm tiếp xúc thanh toán và hơn thế nữa.

 

3)  Một chọi một: Do tính chất cá nhân một đối một của thiết bị di động, quảng cáo trên thiết bị di động có hiệu quả hơn về mặt nhận thức và bán hàng sản phẩm.

 

Vì các tin nhắn chỉ dành cho người dùng, người dùng thường chú ý cẩn thận hơn đến quảng cáo trên thiết bị di động (ví dụ: văn bản được thêm sau thông báo) so với quảng cáo đến PC.

 

4)  Đúng mục tiêu: Lượng thông tin liên quan vô song về một thuê bao làm cho thiết bị di động trở thành công cụ nhắm mục tiêu cuối cùng.

 

Không giống như PC, điện thoại di động thường được sử dụng bởi một cá nhân, trái ngược với một hộ gia đình trên PC. Các nhà quảng cáo có thể biết chính xác ai là người dùng để nhắm mục tiêu quảng cáo hiệu quả:

 

- Thông tin nhân khẩu học: Từ hồ sơ thuê bao
- Thời gian và bối cảnh: Người dùng, trang web, thời gian và địa điểm
- Xây dựng hồ sơ liên tục: Thông tin thuê bao được tích lũy từ nhiều nguồn khác nhau đến một hồ sơ thuê bao thống nhất
- Hành vi dự đoán: Dựa trên thói quen, sở thích và lịch sử của người dùng

 

Bởi vì quảng cáo được nhắm mục tiêu vốn đã phù hợp hơn, chúng thú vị hơn. Người dùng chú ý đến họ nhiều hơn và nhà quảng cáo có tỷ lệ phản hồi cao hơn.

 

5)  Về địa điểm: Chỉ thông qua điện thoại di động, kiến ​​thức về chuyển động và thay đổi địa điểm của người dùng mới có thể được sử dụng để cung cấp kịp thời, chẳng hạn như giảm giá tại cửa hàng hoặc tại quán cà phê trong khu ẩm thực khi người dùng vào trung tâm mua sắm.

 

Quảng cáo cho các doanh nghiệp địa phương nhỏ có thể có một trường hợp kinh doanh mạnh mẽ hơn trên điện thoại di động so với trên PC.

 

Tại sao quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả hơn quảng cáo trên PC

 

6)  Mối quan hệ thanh toán đáng tin cậy: Sự tự tin và mức độ tin cậy cao mà người dùng có trong nhà cung cấp tạo điều kiện cho các quyết định mua hàng.

 

Trong khi mua hàng từ PC thường yêu cầu các phương thức chuyển tiền như PayPal hoặc thẻ tín dụng, việc mua hàng từ điện thoại di động có thể được xử lý đơn giản, nhanh chóng và tự động bằng các thủ tục thanh toán quen thuộc và đáng tin cậy. Điều này khiến người dùng có nhiều khả năng hành động theo sự thúc đẩy của họ để mua thông qua thiết bị cầm tay của họ.

 

7) Phản hồi trực tiếp của người dùng: Bản chất tương tác của điện thoại di động sẽ loại bỏ các rào cản đối với phản hồi và mua hàng thông qua khả năng phản hồi trực tiếp của người dùng: Nhấp để gọi, nhấp vào SMS và nhấp để mua.

 

8)  Chọn tham gia: Không giống như trải nghiệm trên PC, người dùng phải chọn tham gia quảng cáo trên thiết bị di động.

 

Trong khi quảng cáo trên PC phần lớn được coi là một dạng spam và bị bỏ qua, quảng cáo trên thiết bị di động chỉ được gửi đến những người yêu cầu chúng. Cách họ được coi là tăng hiệu quả của họ.

 

9) Kích hoạt: Quảng cáo trên thiết bị di động được kích hoạt bởi các tình huống trong thời gian thực như kích hoạt thanh toán và vị trí và có thể có hiệu quả cao trong việc đáp ứng nhu cầu thực tế ngay lập tức và tối đa hóa tỷ lệ phản hồi.

 

10)  Bị mù biểu ngữ và chặn quảng cáo? Chỉ trên Internet: Các nghiên cứu theo dõi bằng mắt cho thấy người dùng Internet đã bị mù biểu ngữ và trong một số lượng lớn các trường hợp đã dừng ngay cả khi nhận thấy các biểu ngữ Internet? không nói gì đến số lượng lớn người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo để ngăn chặn sự xuất hiện của quảng cáo.

 

Bản chất của quảng cáo trên thiết bị di động ngăn chặn cả hai hiện tượng này, giúp quảng cáo trên thiết bị di động có cơ hội hiệu quả hơn.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Lý do tại sao quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả hơn quảng cáo trên PC

Zalo