Những sai lầm phổ biến nhất khi thiết kế phòng khách

Tin Tức

Tin Tức

Những sai lầm phổ biến nhất khi thiết kế phòng khách

Ngày đăng : 07/12/2019 - 7:22 PM

Các nhà thiết kế nội thất dành cả đời để nghiên cứu những chi tiết nhỏ làm cho một căn phòng trở nên hoàn hảo. Giống như một bộ phim được đạo diễn đẹp mắt, một phòng khách được trang trí tốt ngay lập tức hấp dẫn và ấn tượng, quen thuộc và an toàn. Để làm sáng tỏ những lỗi trang trí phòng khách phổ biến nhất có thể gây khó chịu cho không gian, dưới đây là những chia sẽ vễ lỗi thường gặp phải khi trang trí phòng khác từ các nhà thiết kế nội thất.

 

Chọn sai sofa

 

Một phòng khách tuyệt vời bắt đầu với một chiếc ghế sofa tuyệt vời. Trong phòng khách, một chiếc ghế sofa tốt là chìa khóa cho sự thoải mái, nhưng nó cũng cần phải tập trung vào cảm giác và thẩm của căn phòng. Nhiều người dùng đã không chú ý đến 2 yếu tố cơ bản này. Bạn cần kết hợp cả hai để tạo nên thứ hoàn hảo nhất.

 

Những sai lầm phổ biến khi thiết kế phòng khách

 

Lập kế hoạch bố cục kém 
 

Mặc dù có thể rất hấp dẫn khi đẩy một chiếc ghế sofa dựa vào tường đối diện với kệ TV. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn cần cân nhắc chiều rộng và chiều dài của căn phòng, nó sẽ trong kém thẩm mỹ hoặc quá chật chội theo cách mà bạn đang bố trí bộ sofa yêu quý của mình.

 

Không pha trộn thời gian và phong cách

 

Thường thì mọi người cảm thấy bị đóng hộp và bị giới hạn bởi kiến ​​trúc nhà của họ và chọn đồ nội thất dựa trên kiến ​​trúc và khoảng thời gian của ngôi nhà. Giải pháp của các nhà thiết kế là kết hợp phong cách nội thất với phong cách kiến ​​trúc. Nó sẽ mang đến nét riêng độc đáo và phá cách tạo điểm nhấn nổi bật tôn lên giá trí không gian một cách tinh tế nhất có thể.

 

Sai lầm khi thiết kế phòng khách

 

Không sắp xếp phòng khách của bạn

 

Điều rất quan trọng là phải xem xét các góc nhìn từ các yếu tố chỗ ngồi chính. Trong một căn phòng rộng mở, thật tuyệt khi có thể ngồi trên một nơi yêu thích. Trong một căn phòng nhỏ, điều quan trọng là phải xem xét các cửa sổ cần thiết. Trong một căn phòng có lò sưởi, thường rất khó để biết nơi đặt tủ TV lớn và cồng kềnh. Sao không thử một chiếc máy chiếu nếu bạn có điều kiện. Một ý tưởng khá hay vài thú vị.

 

Bừa bộn

 

Quá nhiều phụ kiện, cho dù đắt tiền, được coi là thiếu tinh tế, trang trí quá mức cần thiết, một số nhà thiết kế nói. Các phụ kiện nên được nhóm lại với nhau để tạo ra một họa tiết đẹp mắt, cho dù đó là trên bàn cocktail, tiệc buffet, hoặc tủ sách. Đôi khi chỉ cận một ít phụ kiện và đồ trang trí cũng đã tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 

 

Trên đây là một vài trong số hàng loạt những sai lầm thường gặp phải khi trang trí và lên bố cục cho phòng khách. Hy vọng những chia sẽ cũa chúng tôi ít nhiều giúp ích cho bạn trong việc tạo dựng không gian phòng khách vừa đáp ứng được sở thích, vừa toát lên sự tinh tế cũng như chuyên nghiệp cho không gian.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Những sai lầm phổ biến nhất khi thiết kế phòng khách

Zalo