Tầm quan trọng của thiết kế logo

Tin Tức

Tin Tức

Tầm quan trọng của thiết kế logo

Ngày đăng : 31/10/2019 - 10:59 PM

Bạn có nhận ra rằng bạn có thể xác định ngay một doanh nghiệp bằng cách nhìn vào logo của họ, ngay cả khi tên của họ không phải là một phần của logo? Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng bạn có thể đoán chính xác bản chất của một doanh nghiệp bằng cách nhìn vào logo của họ ngay cả khi bạn chưa bao giờ nghe nói về doanh nghiệp trước đây. Biểu tượng là một cách ngắn gọn và hiệu quả để truyền đạt thông tin về doanh nghiệp của bạn. Logo là một phần quan trọng trong thương hiệu của công ty và tạo ra tác động đáng kể đến nhận thức của cả cộng đồng. Trên thực tế, logo là một trong những khoản đầu tư thương hiệu quan trọng nhất mà doanh nghiệp có thể thực hiện.

 

Tầm quan trọng của logo

 

Tại sao thiết kế Logo quan trọng?

 

Một logo có thể được mô tả như bộ mặt của một công ty. Rất thường xuyên, đó là điều đầu tiên mà một khách hàng tiềm năng sẽ chú ý về doanh nghiệp của bạn. Một logo không chỉ là một hình ảnh; nó là một điểm nhận biết cho khách hàng và là nền tảng quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu của công ty bạn. Người ta thường nói rằng khách hàng hình thành ý kiến ​​về một công ty trong vòng vài giây. Logo được thiết kế tốt là một cách dễ dàng để truyền đạt tới khách hàng tiềm năng rằng doanh nghiệp của bạn là chuyên nghiệp, đáng tin cậy và cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ chất lượng.

 

Các yếu tố cần xem xét

 

Một logo phải đủ khác biệt để dễ dàng nhận ra và đủ đơn giản để hoạt động trên nhiều phương tiện. Một logo tốt là đáng nhớ và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Nó nên có hiệu quả ở mọi kích cỡ, cho dù đó là trên bảng quảng cáo hay trên một cây bút. Một logo tốt tạo ra một tác động cả về màu sắc, ngay cả khi nó chỉ có trong hai màu màu đen và trắng.

 

Với logo, chi tiết là vô cùng quan trọng. Phải đặc biệt chú ý đến mọi yếu tố của logo, bao gồm màu sắc, hình dạng và phông chữ. Tất cả những yếu tố này giúp truyền tải một thông điệp về thương hiệu của bạn. Một phòng tập thể dục có thể chọn sử dụng phông chữ dày, đậm, trong khi một chuyên tổ chức sữ kiện đám cưới có thể sử dụng phông chữ huyền ảo, khó hiểu cho logo của họ.

 

Hình ảnh phải phù hợp với công ty của bạn để tránh bất kỳ sự khác biệt hoặc nhầm lẫn nào. Tất cả màu sắc, hình dạng, hình ảnh và phông chữ phải phù hợp với ý tưởng sẽ được truyền đạt. Điều rất quan trọng là logo của bạn mang thông điệp chính xác về công ty của bạn.

 

Vai trò của logo trong kinh doanh

 

Chúng tôi có thể giúp bạn không?

 

Cho dù doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ có logo trước đây hay bạn muốn tân trang lại logo hiện có, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến ​​của bạn để biết bạn và khách hàng của bạn muốn gì, thương hiệu bạn muốn truyền đạt cần gì. Chúng tôi làm việc để hợp nhất hai ý tưởng này thành một sản phẩm hoàn chỉnh mà bạn có thể tự hào.

 

Chúng tôi biết thiết kế logo quan trọng như thế nào đối với các doanh nghiệp và đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn một đại diện đẹp cho thương hiệu của bạn.

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Tầm quan trọng của thiết kế logo

Zalo