Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Tin Tức

Tin Tức

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Ngày đăng : 21/11/2019 - 9:04 PM

Thuật ngữ "Thương hiệu" được đưa ra rất nhiều đến nỗi nó đã mất đi ý nghĩa cốt lõi của nó. Nhưng trong bối cảnh bản sắc nó có một ý nghĩa rất cụ thể. Nhận diện thương hiệu là cách khách hàng cảm nhận và trải nghiệm doanh nghiệp của bạn cung cấp thông qua các giác quan của con người. Những cảm xúc mà bạn hy vọng tham gia vào lời hứa của mình bị ảnh hưởng thông qua giao tiếp trực quan. Nhiều khả năng, thương hiệu của bạn sẽ được nhìn thấy trước khi có danh tiếng và kinh nghiệm.

 

Trong thế giới B2B, tham gia trực quan thường là khởi đầu của trải nghiệm. Nếu một người bắt gặp tên doanh nghiệp của bạn trong nội dung hoặc nếu một người ngang hàng giới thiệu hoặc giới thiệu một khách hàng tiềm năng cho công ty của bạn, tỷ lệ cược là họ sẽ đến trang web của bạn để kiểm tra bạn và phát triển ấn tượng từ đó.

 

Cách tốt nhất để quản lý quy trình đó là với Hệ thống nhận diện thương hiệu.

 

Hệ thống nhận diện thương hiệu

 

Các yếu tố cơ bản của một hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

 

Các yếu tố cơ bản bao gồm một bộ hướng dẫn được chuẩn bị kỹ lưỡng, dự đoán tất cả các cuộc gặp gỡ dự kiến ​​với Bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Đây là một hệ thống, chứa nhiều yếu tố. Phân biệt thị giác là một công cụ quan trọng trong quy trình quản lý này. Nó nên kết hợp nhiều hơn so với việc logo của bạn trông như thế nào.

 

- Tổng quan về lời hứa thương hiệu - Giải thích sứ mệnh và giá trị kinh doanh. Triết lý và mục tiêu của công ty bạn là gì? Thông tin này nên được hiểu và có thể truy cập được cho tất cả nhân viên và đại diện.

 

- Nguyên tắc Logo - Cung cấp kích thước, yêu cầu về khoảng cách và tiêu chuẩn để định dạng. Một cách tốt để mô tả thông tin này là thông qua các ví dụ về các ứng dụng trong thế giới thực bao gồm cả việc sử dụng logo và không nên sử dụng logo. Logo được coi là một tác phẩm nghệ thuật cuối cùng, không được sửa đổi hoặc nhân đôi mà không có sự giám sát hoặc phê duyệt có thẩm quyền. Chúng tôi nghĩ bài viết Màu sắc logo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn là gì? sẽ hỗ trợ ít nhiều giúp bạn đưa ra lựa chọn màu phù hợp nhất cho logo của mình. 

 

- Bảng màu - Xác định tiêu chuẩn cho việc sử dụng màu. Đây là một công cụ mạnh mẽ trong bản sắc thương hiệu của bạn. Một bảng màu chính và phụ nên được chỉ định cho các tiêu chuẩn in và web. Điều này thường được chỉ định với các công thức trong Pantone, CMYK, RGB và HSB .

 

- Tiêu chuẩn phông chữ - Tùy chọn phông chữ chính cho một tiêu chuẩn văn bản nhất quán có thể được duy trì trong việc triển khai nội dung công ty. Chọn một họ phông chữ mạnh mẽ với nhiều trọng số khác nhau cho các tiêu đề và một phông chữ dễ đọc cho các khối văn bản. Hãy chắc chắn rằng có phông chữ web phù hợp. Và hầu hết tất cả, làm theo các thủ tục cấp phép thích hợp.

 

- Mẫu - Cung cấp bố cục được thiết kế theo phong cách nội dung, lưới, lề, sử dụng phông chữ và khoảng trắng. In tài sản thế chấp, tiêu chuẩn biển báo và yêu cầu sử dụng phương tiện truyền thông là những ví dụ về nhu cầu trong thế giới thực đối với nhận dạng thương hiệu của bạn.

 

- Tiêu chuẩn web - Đặt tên cho quản trị trang web được giáo dục về vai trò của công ty đối với người dùng trang web. Chỉ định chiến lược cho việc sử dụng các công cụ truyền thông xã hội và chính thức hóa một hệ thống phân cấp các thông điệp. Quy mô công ty, cũng như khách hàng tiềm năng, đóng một vai trò lớn trong mức độ trách nhiệm đối với chiến lược truyền thông xã hội.

 

Các yếu tố cơ bản của một hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

 

Bạn nên có một hệ thống nhận diện thương hiệu?

 

Bạn có cần nó không? Câu trả lời được xác định bởi mức độ phức tạp của ứng dụng và mức độ ưu tiên bạn gán cho tầm quan trọng của việc quản lý nhận diện thương hiệu của bạn. Việc sử dụng một hệ thống củng cố thương hiệu của bạn và hỗ trợ cam kết của bạn đối với lời hứa thương hiệu của bạn. Rõ ràng Hệ thống Nhận diện Thương hiệu là một công cụ quan trọng để quản lý Nhận diện Thương hiệu của bạn một cách nhất quán. 

Bài viết khác
  Các loại Logo của Blog  (06.12.2019)

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Zalo